ทำไม การทำร้านแบบ All Brands คือมียี่ห้อโทรศัพย์ Smart Phone เกือบจะทุกค่าย

Last updated: 2 Oct 2017  |  5200 Views  | 

การทำร้านแบบ All Brands คือมียี่ห้อโทรศัพย์ Smart Phone เกือบจะทุกค่าย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว 

แต่สิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ณ ขณะนี้ คือ ค่ายโทรศัพย์ หรือ Operation ได้มาจับกลุ่มร้าน ที่มีขนาดกลาง (Kiosk) หรือ ขนาดใหญ่ (Shop) เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและให้บริการ เกี่ยวกับ SIM หรือ Counter Service เช่น

AIS BUDDY
True Move H
Dtac Center

เหล่านี้สามารถเป็นตัวแทนจำหน่าย ตามพื้นที่ที่ทาง Operator เป็นคนกำหนด และ Authorize ให้กับตัวแทน

แต่ยังมีบ้างร้าน สามารถทำได้แม้กระทั่ง 3 ค่าย (ยักษ์ใหญ่) ยกเว้น 3BB / TOT 

อย่างไรก็ตาม 21 มี.ค. 59 กำหนดชำระค่างวดแรก 4G ของค่าย 3BB ว่าจะทิ้ง หรือ จะไปต่อ (ตอนนี้กระแสปั่นหุ้น เริ่มหนักขึ้นทุกวัน) คาดการณ์ว่า จะยกเลิกสัมปทาน (แต่จะไปลงทุนอย่างอื่น โดยการซื้อหุ้นคืน ถึง 20%) ในราคาหุ้นละ 5 บาท

ปั่นกระแส จน แม่งเม่าปีกแข็ง โหมกระหน่ำ เข้าซื้อ และ ขายในเวลานี้ เป็นจำนวนมาก

FUR ได้จัด Business Model : เรื่องการทำร้าน โดยนำ ค่าย Operation + All Brands เพิ่มศักยภาพและครบวงจร

ยกตัวอย่างร้านวางระบบในร้านเรียบร้อยแล้ว คือ สามชัยสื่อสาร (ขณะนี้ กำลังเดินหน้าอบรมอย่างต่อเนื่อง และมียอดเติบโต 80% ในไตรมาสแรก

และนี้คือ อีก 1 Shop ทีควบรวม Operation เข้ามาอยู่ภายในร้าน

สุดท้าย ตอนนี้มีข่าว ธนาคารทุกธนาคาร จะวางจุดผ่อนสินค้าให้ครบตามจำนวนร้านค้า ที่มีศักยภาพ

อิออน และ เฟิร์สช้อย ทำมานานแล้ว แต่เนื่องจาก ดอกเบี้ย (ในการรูดครั้งแรกแพงเกินไป) 

การเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง กำลังจะเกิดขึ้น

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy